วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Lipo3 Lipo8 BetaCurve

Lipo3 Lipo8 BetaCurve



ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทานเพื่อช่วย ควบคุมน้ำหนัก หรือ ลดน้ำหนัก อย่างได้ผล เป็นการทำงานกับระบบย่อยและกระเพาะอาหาร ไม่มีส่วนในการกดการสั่งการของระบบประสาทสมอง ดังนั้นจึง ไม่โยโย่ และด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ จึงไม่ส่งผลอันตรายใดๆต่อร่างกาย

อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่อยากอดอาหาร หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าอาหารมื้อหลักของคนไทยนั้นต้องมีข้าว ซึ่งเป็นแป้ง และอาหารที่มีส่วนผสมของกะทิ แป้ง ของมันๆต่างๆ อาหารโปรดทั้งนั้น อยากทานแต่ก็กลัวอ้วน ลองใช้ตัวช่วยด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนักและลดน้ำหนักด้วย LIPO3 (ไลโป3)
คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
LIPO8 DUG (ไลโป8 ดักส์)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยลดน้ำหนักด้วยสารสกัดธรรมชาติ โดยไม่ต้องอดอาหาร ด้วยการทำหน้าที่ของไลโป8 จะช่วยดักจับไขมันและขับออกจากร่างกายพร้อมกับการขับถ่าย ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลไปเป็นไขมันสะสม ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ จึงไม่มีผลอันตรายใดๆต่อร่างกาย โดยได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

อยากลดน้ำหนัก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และไม่อยากอดอาหาร หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าอาหารมื้อหลักของคนไทยนั้นต้องมีข้าว ซึ่งเป็นแป้ง และอาหารที่มีส่วนผสมของกะทิ แป้ง ของมันๆต่างๆ อาหารโปรดทั้งนั้น อยากทานแต่ก็กลัวอ้วน ลองใช้ตัวช่วยด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก และ ลดน้ำหนัก ด้วย LIPO8 DUG (ไลโป8 ดักส์)คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้หุ่นสวย หุ่นเพรียว หุ่นกระชับ และบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ช่วยลดน้ำหนัก โดยไม่ต้องอดอาหาร ด้วย Beta Curve (เบต้า เคิร์ฟ) ที่มีสารสกัดจากพืชนานาชนิด และสัตว์ที่มีประโยชน์ถึง 9 ชนิด Beta Curve (เบต้า เคิร์ฟ) จะช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน หุ่นดี เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ลดการดูดซึมของไขมัน แป้ง และน้ำตาล ที่เป็นสาเหตุของการเกิดไขมันสะสม และยังมีส่วนผสมของวิตามิน เบต้ากลูแคน ที่ช่วยบำรุงสุขภาพด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปลอดภัย ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย โดยผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่อยากอดอาหาร ลดน้ำหนักลงยาก เคยทานยาลดความอ้วนจนเหมือนจะดื้อยา หรืออยากจะเลิกยาลดความอ้วนที่ทานอยู่ Beta Curve (เบต้า เคิร์ฟ) ช่วยคุณได้ ทานแล้วไม่มีการโยโย่ ปากไม่แห้ง ใจไม่สั่น ไม่แสบท้อง ไม่มีผลข้างเคียง อันตรายใดๆ Block & Burn ลดความอ้วน ควบคุมน้ำหนัก ไปพร้อมๆกับการบำรุงสุขภาพให้ดีจากภายในสู่ภายนอก
**ผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง , เบาหวาน สามารถทาน Beta Cu

คำแนะนำ : ควรทานอาหารให้ครบ5หมู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น